Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

TRỞ THÀNH NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH!!!


      Trong thời buổi hiện nay mọi thứ đều thật giả lẫn lộn. Từ quần áo, mĩ phẩm, thực phẩm, đồ công nghệ .v.v. Tất cả đều vô vàn hàng nhái, hàng giả. Vì vậy bây giờ khi mua 1 món đồ hay 1 cái gì đó mọi người chúng ta đều không biết rằng đó có phải là hàng thật không phải hàng giả, hàng kém chất lượng không? Có khi còn mua hàng giả với giá trên trời. Không biết tin được ai? Kể cả những thương hiệu lớn cũng còn bán hàng giả như vừa rồi có thương hiệu khăn lụa Khaisilk, rồi cafe trộn pin, hoa quả ngâm hóa chất, nước hoa - mĩ phẩm thật giả lẫn lộn, quần áo Trung Quốc đội lốt hàng hiệu.v.v. Thật sự bây giờ người tiêu dùng Việt Nam không còn biết tin vào cái gì khi đi mua sắm nữa? Từ thương hiệu lớn tới những người bán buôn nhỏ lẻ, bán online chúng ta đều không thể biết hàng nào của họ là hàng thật, hàng nào là hàng giả, hàng nào hàng kém chất lượng, số tiền chúng ta bỏ ra mua mặt hàng đó liệu có tương xứng không hay là bỏ tiền mua hàng thật lại mua phải hàng đểu?.v.v.
Bây giờ vì lợi nhuận người bán hàng có thể làm tất cả không cần quan tâm tới người tiêu dùng, miễn sao là họ kiếm được tiền. Sức khỏe người sử dụng hay chất lượng hàng họ bán ra họ không cần quan tâm. Có những cuộc kiểm tra các mặt hàng tiêu thụ trên thị trường Việt Nam của các cơ quan chức năng thì đa phần các sản phẩm họ kiểm tra đều có chứa những hóa chất độc hại, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, gây ung thư còn những sản đảm bảo được an toàn khi sử dụng quá ít. Còn các nhãn hàng mĩ phẩm nước hoa mọc lên như nấm, hàng đóng mác các thương hiệu lớn, hàng của các công ty mới ra sản phầm khi đi điều tra toàn là hóa chất độc hại trộn rồi đóng mác hàng xịn rồi mang đi bán vốn 1 lời cả trăm còn người sử dụng gánh hậu quả. Quần áo trong shop hàng hiệu mang nhãn hiệu các thương hiệu lớn tới khi điều tra xuất xức đều là hàng Trung Quốc giả mạo.v.v.
      Và ngay cả bây giờ các chứng nhận chất lượng hay giải thưởng thương hiệu cũng không còn có thể tin được nữa. Bởi vì các giải thưởng, chứng nhận thương hiệu mọc lên như nấm bở các tổ chức trong và ngoài nước, ai muốn cái nào có thể bỏ 1 ít tiền mua giải hay chứng nhận đó là tới lễ trao giải được lên bục nhận giải. Hầu như công ty, thương hiệu nào cũng khoe về các giải thưởng thương hiệu mà mình nhận được, đơn vị nào cũng có giải thưởng nhiều người tiêu dùng còn không hiểu giải ở đâu ra mà lắm thế. Chúng ta được cuốn vào 1 vòng xoáy ma trận của các thương hiệu, công thi, người bán hàng mà chẳng biết tin vào đâu trong cái thật giả lẫn lộn này.
     Cuối cùng sau tất cả người phải chịu thiệt thòi và ảnh hưởng về kinh tế và sức khỏe nhất vẫn là người tiêu dùng. Và chính người tiêu dùng chúng ta bây giờ cũng không biết rằng mình cần mua hàng ở đâu để có thể mua được hàng thật, hàng chất lượng. Vì vậy fanpage này ra đời để cung cấp các thông tin, cãng nhãn hàng, các website, các trang bán hàng uy tín, chất lượng, sản phẩm tốt để người tiêu dùng có những lựa chọn đúng đắn khi mua sắm cho mình và gia đinh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn để có thể tiêu dùng thông minh trong thời buổi hàng giả hàng kém chất lượng tràn lan như thế này.
HÃY LÀM 1 NGƯỜI THÔNG MINH TRONG VIỆC MUA SẮM. VÀO FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ TÌM HIỂU NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH CHO VIỆC MUA SẮM CỦA MÌNH.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét