Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

MUA HÀNG TẠI NƯỚC NGOÀI (I)




Phần 1: MUA HÀNG TRÊN AMAZON THÔNG QUA 1 BÊN DỊCH VỤ
Khi minh lập ra page này để hỗ trợ người tiêu dùng mua hàng thông minh để làm sao có thể chọn được những sản phẩm tốt, chất lượng trên thị trường. Nhiều người tiêu dùng quá sợ các mặt hàng bán tại Việt Nam nên đã tìm tới những mặt hàng xách tay hoặc nhờ người nào đó mua hàng tại nước ngoài gửi về Việt Nam. Nhưng thị trường hàng xách tách cũng có quá nhiều sự rủi ro, vì vẫn có những người kinh doanh trộn sản phẩm giả đội lốt hàng xách tay để bán cho người tiêu dùng khiến cho chúng ta cứ nghĩ rằng mua được hàng chính hãng nhưng hóa ra lại mua phải hàng lởm. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn 1 kênh giúp mọi người có thể trực tiếp tìm những mặt hàng mà mình muốn và đặt mua nó tại nước ngoài rồi gửi về Việt Nam tới địa chỉ của mình.

Ưu điểm: Có thể tự chọn những mặt hàng theo ý mình rồi đặt hàng và chờ ngày nhận hàng. Sản phẩm mình mua là hàng chính hãng tại nước ngoài, mua qua kênh bán hàng Amazon nổi tiếng nên có thể tránh được các rủi ro về hàng lớm, hàng kém chất lượng. Giao diện website bằng tiếng Việt, dễ giao dịch.

Nhược điểm: Thời gian chời đợi hơi lâu vì phải gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam.

Vậy mình xin giới thiệu luôn về hình thức mua hàng trực tiếp tại nước ngoài và đợi hàng gửi về Việt Nam mà không cần mua qua người bán hàng xách tay nào và được Amazon trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới đảm bảo về chất lượng.
-   Các bạn truy cập vào đường link sau http://bit.ly/2HAwmQo
Các bạn sẽ được truy cập vào 1 website mua hàng trực tuyến tại Amazon. Trên giao diện tùy xem các bạn mua mua hàng ở đâu các bạn chọn vào ô lựa chọn đó, có các ô Từ Mỹ, Từ Đức, Từ Nhật và Mua Hộ Và Báo Giá ( Chức năng này giành cho những ai thích sản phẩm ở trang nào đó tại nước ngoài thì copy link sản phẩm gửi cho bên dịch vụ của website họ sẽ báo giá phí vận chuyển về Việt Nam cho bạn).
-   Sau khi đã chọn xong nước mà mình muốn mua sản phẩm thì các bạn sẽ tìm kiếm sản phẩm mà mình cần mua sau đó click vào sản phẩm đó để xem các thông số sản phẩm và người bán. Ở đây mình xin lưu ý các bạn 1 vấn đề sau, các bạn để ý dòng thông tin người bán website sẽ có những cảnh báo cho bạn về người bán gồm tên người bán và số lượng hàng cũng như phản hồi của những người khác khi mua hàng của họ xem sản phẩm của người này đã bán được ít hay nhiều. Và nếu để an tâm nhất các bạn nên mua hàng của những người bán được hàng với số lượng lớn hoặc tên người bán là chính Amazon. Vì những sản phẩm có tên người bán là Amazon thì là những sản phẩm do Amazon phân phối hoặc được lưu giữ tại kho của Amazon và đã được các nhân viên của hãng này kiểm tra chất lượng nên bạn có thể yên tâm khi mua những sản phẩm này.
-    Tới khi đã lựa chọn xong những sản phẩm ưng ý về thương hiệu cũng như giá cả khi vận chuyển về Việt Nam các bạn hãy đặt sản phẩm. Bên website sẽ nhận thông tin và báo giá lại các chi phí cho bạn chốt lại đơn hàng và thông báo tình trạng đợn hàng của bạn cho tới khi bạn nhận được sản phẩm. Các bạn chỉ cần chuyển tiền và chờ sản phầm về tận tay mình, với chất lượng của hàng chính hãng, không lo bị lừa nhận phải hàng giả.

Xin cám ơn các bạn đã đọc bài viết này. Hi vọng nó sẽ giúp cho mọi người có được 1 kênh lựa chọn để mua sắm các mặt hàng tiện ích cho mình. Nếu cần hỗ trợ gì có thể coment tại đây hoặc liên lạc với tôi theo số 0964.067.632
Mọi người hãy truy cập vào Fanpage Tiêu dùng thông minh​ để có thể tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất hỗ trợ trong trong việc mua sắm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét