Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

CÁCH MUA HÀNG ĐỂ ĐƯỢC GIÁ BÁN BUÔN DÙ CHỈ LÀ 1 SẢN PHẨM



Đã là người tiêu dùng khi đi mua sẳm thì ai cũng muốn mua được sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhé. Hôm nay mình xin giới thiệu với mọi người cách mua hàng làm sao để có thể mua được hàng của các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước ở tại kho với giá của nhà phân phối và các đại lý dù chỉ là 1 sản phẩm.
         Mình xin giới thiệu về 2 tập đoàn với cách mua hàng tại kho dễ nhất trước, đó là tập đoàn VNPT – Vinaphone và tập đoàn F5 GROUP. Sản phẩm của 2 tập đoàn này gồm sim số với gói cước 4G và nghe gọi siêu rẻ, các dịch vụ viễn thông giá ưu đãi chỉ dành riêng cho cộng tác viên, mĩ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ tiêu dùng ... của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.


I. MĨ PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG, ĐỒ TIÊU DÙNG ... CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC.
Bây giờ mỗi khi lên mạng chúng ta thấy nhan nhản các mặt hàng được rao bán trên mạng, người người bán onl, nhà nhà bán onl. Nhất là các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng... Rất nhiều các công ty, thương hiệu mọc lên như nấm, chẳng biết từ đâu chui lên mà nhiều thế, rồi chưa kể hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng độc hại, hàng tàu, hàng chứa hóa chất độc hại... Chúng ta lên mạng mua hàng hay kể cả ra ngoài siêu thị, đại lý, các cửa hàng để mua hàng cũng chẳng biết nên mua hàng nào, hãng nào, loại nào, đi mua sắm giờ như đi trong 1 ma trận được các cửa hàng giăng ra. Chưa kể nỗi lo mua phải hàng lởm, còn nỗi lo mua hàng với giá trên trời nữa, vì lợi nhuận người kinh doanh có thể nhập hàng nhái để bán giá cao hoặc hàng loại n bán với giá hàng loại 1 .v.v. Mỗi lần muốn mua gì ai cũng ở trong cái trạng thái HOANH MANG STYLE. Bây giờ mình xin giới thiệu với mọi người 1 cách mua hàng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, mua tại kho hàng của tập đoàn đại diện phân phối với giá buôn dù chỉ là 1 sản phẩm.

Đầu tiên các bạn truy cập link: https://sandotot.com?aff=917022



Các bạn làm theo hướng dẫn tải App về đăng ký 1 tài khoản để đăng nhập App. Lưu ý điền đầy đủ thông tin vì khi đăng nhập App xong các bạn sẽ phải điển tài khoản ngân hàng để họ chuyển tiền khấu trừ về cho bạn, thông tin không đúng sẽ bị mất tiền đó. Sau khi đăng nhập App các bạn sẽ thấy các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau ở đó với giá bán lẻ của họ. Bạn thích sản phẩm nào hãy đặt mua sản phẩm đó, điển đầy đủ thông tin địa chỉ và số điện thoại, bên tập đoàn sẽ chuyển hàng về tận nhà cho bạn sản phẩm với giá được triết khấu 20%-60% như giá buôn của đại lý nhập hàng về kinh doanh.




Còn với các bạn vừa muốn dùng sản phẩm rẻ với giá buôn lại vừa muốn kinh doanh thì có thể chia sẻ link sản phẩm lên face, web hay zalo của mình để khách hàng truy cập vào đó tìm hiểu và đặt mua sản phẩm, những việc còn lại từ khâu vận chuyển ship hàng và chăm sóc, tư vấn cũng như bảo hành hậu mãi tập đoàn sẽ lo hết cho các bạn. Họ cũng thu hộ tiền bạn luôn sau đó cắt trực tiếp hoa hồng hay lợi nhuận gửi vào tài khoản của bạn. Và rất hay là sẽ gửi hàng dưới tên của bạn và trên hệ thông khách hàng đó cũng được nằm trong danh sách khách hàng của bạn luôn từ sau họ mua sản phẩm từ bất cứ đâu thì bạn vẫn sẽ được lợi nhuận như họ mua lần đầu nên các bạn không sợ bị mất mối hay mất khách về công ty mẹ mà vẫn có thể phát triển hệ thông khách hàng của mình bình thường. Chi phí nhập hàng không mất, không sợ rủi ro khi khách hàng đặt hàng mà không lấy nữa, khách đặt hàng là bên công ty sẽ giao hàng luôn chứ mình không phải oder, không mất bất kì 1 khoản phí nào, không phải chịu sự rủi ro nào.


II. MUA SIM SỐ VỚI GÓI CƯỚC 4G VÀ NGHE GỌI SIÊU RẺ, CÁC DỊCH VỤ VIỄN THÔNG GIÁ ƯU ĐÃI.
Chúng ta bây giờ trong thời buổi số hóa này ai hàng ngày cũng phải cầm điện thoại hoặc cắm đầu vô máy tính để vào mạng, lướt web, vô face, zalo, google, youtube.v.v. Vì vậy 3G, 4G và wifi luôn cần hơn bao giờ hết, tới đâu có wifi cũng phải xin lấy cái pass, hoặc rảnh là bật 3G, 4G vào internet. Rồi nhu cầu liên lạc nghe gọi về công việc, tình yêu, gia đình, tám chuyện .v.v. Nên ai cũng có nhu cầu dùng sim điện thoại với những gói cước 3G, 4G, nghe gọi siêu rẻ. Chắc chắn các bạn đã từng mua hoặc từng xem giá những chiếc sim siêu ưu đãi về 3G, 4G, nghe gọi miễn phí của Vinaphone với giá 150.000 - 300.000/sim. Mình xin hướng dẫn mọi người mua những loại sim ưu đãi sau với giá bán ra của tập đoàn VNPT - Vinaphone với giá siêu rẻ: chỉ 50.000 - 60.000/sim
- Sim 1: 49.000 đ /30 ngày
Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng VinaPhone
Sử dụng Data 2GB/ ngày (Tháng 60G)
- Sim 2: 79.000 đ /30 ngày
Miễn phí 1500 phút gọi nội mạng VinaPhone
Miễn phí 60 phút gọi ngoại mạng
Sử dụng Data 3GB/ ngày (Tháng 90G)
- Sim 2: 89.000 đ /30 ngày
Ưu đãi trong 12 tháng kể từ chu kỳ đầu kích hoạt thành công
Miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng VinaPhone dưới 20 phút.
Miễn phí 50 phút ngoại mạng.
Miễn phí 2GB/ngày (Tháng 60G)




Đầu tiên các bạn truy cập links sau: https://freedoo.vnpt.vn/ctv/link/icDV9I8C
Các bạn sẽ có 1 list số để chọn số mà mình muốn. Sau khi chọn xong số bạn đặt mua sim đó. Sau đó sẽ tới các gói cước ưu đãi mà bạn muốn sử dụng khi dùng sim này, bạn chọn 1 gói cước phù hợp với bạn nhất (Tham khảo 3 gói cước mình vừa liệt kê ở bên trên) và điển thông tin địa chỉ để vận chuyển và hình thức thanh toán tiền sim. Sau 1-2 ngày sẽ có nhân viên của Vinaphone mang sim tới tận nơi để giao cho bạn và đăng kí chính chủ cho bạn luôn.
           
Có 1 cách nữa mua sim rẻ hơn nữa để dành cho các bạn đam mê kinh doanh. Mỗi sim 50.000 được Vinaphone triết khấu 13.000 và mỗi gói cước được 25% giá trị gói cước. Những bạn thích kinh doanh sim số có thể mua sim theo cách này để chuyển cho khách hàng lấy chênh lệch: 
Các bạn truy cập link sau: https://freedoo.vnpt.vn/ctv/link/pZoDIdih



Truy cập vào các bạn điển thông tin theo biểu để đăng ký làm cộng tác viên trực tiếp của tập đoàn VNPT - Vinaphone. Lưu ý phải điển chính xác thông tin và post ảnh 2 mặt chứng minh thư để bên nhân sự của Vinaphone kiểm tra xác nhận cho bạn và bạn nên điển thông tin chính xác bởi vì khi bạn có doanh thu tiền sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản cho chính bạn, thông tin không chính xác sẽ không chuyển được tiền. Sau khi đăng kí xong và khi được bên nhân sự phê duyệt các bạn truy cập vào tài khoản của mình sẽ thấy các chiến dịch ưu đãi dành riêng cho các cộng tác viên của tập đoàn VNPT, các bạn chỉ cần copy link liên kết chiến dịch mà các bạn muốn kinh doanh, quảng bá rồi post lên diển đàn, face, zalo của mình để ai muốn mua truy cập vào đó sau đặt mua. Tập đoàn sẽ có trách nhiệm chuyển sản phẩm tới tận tay khách hàng và thu tiền cho bạn. Khi mỗi đơn hàng thành công số tiền hoa hồng lợi nhuận sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản của bạn luôn. Và tập đoàn sẽ có những tài liệu, video, bài viết để hỗ trợ các bạn cách kinh doanh theo hình thức này.

ĐỂ TÌM HIỂU NHỮNG THÔNG TIN VỀ MUA SẮM VÀ TRỞ THÀNH NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH MỌI NGƯỜI CÓ THỂ TRUY CẬP FANPAGE VÀ WEBSITE:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét